image banner
Xã Thượng Sơn tổ chức Lễ phát động toàn dân luyện tập môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2023
Lượt xem: 185

    Thực hiện kế hoạch số: 94/KH- UBND ngày 20 tháng 4 năm 2023 của UBND huyện Đô Lương, về việc tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước các cấp huyện Đô Lương năm 2023.

    Sáng ngày 08/6/2023 xã Thượng Sơn tổ chức Lễ phát động toàn dân luyện tập môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2023, về tham dự có Đ/c Nguyễn Hữu Hoàn Phó Trưởng phòng VHTT, Đ/c Lê Ngọc Phương Phó GĐ Trung tâm VHTT& TT huyện Đô Lương; ở xã  có các đ/c Lãnh đạo: Ban thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND, thường trực UBMTTQ, thường trực các đoàn thể Chính trị - xã hội xã Thượng Sơn, giáo viên và 248 em học sinh trường Tiểu học Thượng Sơn.

 

Anh-tin-bai

Đ/c Nguyễn Văn Vinh Phó Chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban tổ chức khai mạc buổi lễ

      Đây là hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa. Mục đích của Lễ phát động và các hoạt động nhằm tuyên truyền về lợi ích, tác dụng của việc tập luyện môn bơi, trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết về bơi lội, giúp các em tránh được những tai nạn rủi ro khi tham gia vui chơi, đi du lịch; kịp thời ứng phó khi gặp tình huống nguy hiểm; tạo sân chơi vui vẻ, lành mạnh, thiết thực cho các em, giúp các em có ý thức tổ chức kỷ luật, đoàn kết và biết yêu thương nhau, có thêm kỹ năng thoát hiểm trong tình huống nguy cấp; giúp các em có những ngày hè bổ ích với các hoạt động rèn luyện sức khỏe, từ đó phát triển tốt hơn về trí tuệ, sức khỏe và chiều cao. Đồng thời, vận động toàn dân tích cực tập luyện môn bơi để nâng cao sức khoẻ, tầm vóc, thể lực, phòng chống bệnh tật.

Anh-tin-bai

Đ/c Hồ Sỹ Hùng, Bí thư BCH Đảng bộ, Đ/c Nguyễn Văn Vinh Phó CT- UBND xã trao áo phao cho các em học sinh

trường Tiểu học Thượng Sơn

    Thông qua Lễ phát động nhằm truyền thông tới toàn thể các cơ quan, ban ngành, đoàn thể , các tổ chức, cá nhân, các bậc phụ huynh tiếp tục dành sự quan tâm cao hơn nữa đ bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em nói chung và công tác phòng tránh tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ em nói riêngĐẩy mạnh công tác phối hợp với các ban ngành, các cơ quan, đơn vị, triển khai đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp phòng, chống đuối nước cho trẻ em. Xây dựng môi trường sống an toàn cho trẻ em. Nhân dịp này, tôi kêu gọi toàn thể nhân dân tích cực tập luyện TDTT nói chung và tập luyện môn bơi nói riêng để góp phần nâng cao sức khỏe, tầm vóc, thể lực, phòng chống bệnh tật, giảm thiểu tai nạn đuối nước cho trẻ em và cộng đồng.

Anh-tin-bai

Đại diện UBND xã, các ngành, đoàn thể, trường học ký cam kết tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước

    Sau buổi Lễ Ban tổ chức đã triển khai cho gần 80 e học sinh thực hành môn bơi, nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết về bơi lội, giúp các em tránh được những tai nạn rủi ro khi tham gia vui chơi, đi du lịch; kịp thời ứng phó khi gặp tình huống nguy hiểm; tạo sân chơi vui vẻ, lành mạnh, thiết thực cho các em, giúp các em có ý thức tổ chức kỷ luật, đoàn kết và biết yêu thương nhau, có thêm kỹ năng thoát hiểm trong tình huống nguy cấp

Anh-tin-bai

Khởi động trước lúc bơi thực hành

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Hình ảnh các em đang thực hành môn bơi

    Nhân dịp này, Ban tổ chức kêu gọi toàn thể nhân dân tích cực tập luyện TDTT nói chung và tập luyện môn bơi nói riêng để góp phần nâng cao sức khỏe, tầm vóc, thể lực, phòng chống bệnh tật, giảm thiểu tai nạn đuối nước cho trẻ em và cộng đồng.

Hoàng Tùng: Công chức VH-XH
BẢN ĐỒ XÃ NGHĨA PHÚC - HUYỆN TÂN KỲ
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ THƯỢNG SƠN
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Thành Đặng Long - Chủ tịch xã

Trụ sở: Xã Thượng Sơn - Huyện Đô Lương - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0989792379 - Email: vinhthaikt90@gmail.com